रविवार, २९ जानेवारी, २०१७

सांगायचेच राहिले ...

     सांगायचेच राहिले ...

जेंव्हा पहिल्यांदा मी तिला पाहिलेसारं काहि थांबल्या सारखे जाणवले,
खुप वाटले तिला जाऊन बोलावं पण तीच्या नकाराच्या भितीने माञ तिला बोलायचेच राहिले.जेंव्हा मी तिला पहिल्यांदा भेटलो माझे मन फक्त तिचाच विचार करत बसले,
तीच्या विचारात वेळेचं भान नाहि राहिले, नी मी तुला like करतो हे तिला सांगायचेच राहिले.
आमच्या मैत्रीचे नाते खुप जवळ आले,
जगभराच्या गोष्टि करण्यामध्ये स्वतःच्या मनातले मात्र तिला सांगायचेच राहिले.
नकळत तिच्या आयुष्या मध्ये कोनीतरी आले, तिला माझ्या पासून दूर घेऊन गेले,
हे सर्व संपण्या अगोदर तिला १दा पहावेसे वाटले पण शेवटचे तिला पहायचेच राहिले,
मी तिच्यावर किती प्रेम करतो हे तिला सांगायचेच राहिले...                                     - उद्धव  मिसे 


कोणत्याही टिप्पण्‍या नाहीत:

वैशिष्ट्यीकृत पोस्ट

पोशिंदा

पोशिंदा डोळ्यातली असाव गळत होती पुसणार कोणी नव्हत ... थकला हा पोशिंदा त्याला उठवणार कोणी नव्हत .... हाक देऊन पण न ऐकणार हे सरकार झोप...