शनिवार, ४ मार्च, २०१७

शब्द मी तुझ्या मनातले …

आताच जाणवले  मला असे
नाही जपले शब्द मी तुझ्या मनातले
का नाही दिसले मला
ते पाणी पाझरताना त्या  डोळ्यातले
फक्त वेड्यागत पाहत होतो
का न कळले दुख तुझ्या मनातले
मला न जाणवू देता तू जपले
ते दुख त्या आठवणी आणि पाणी त्या डोळ्यातले
पाहत होतो चेहऱ्याकडे आनंदाने
 त्या मागील आठवणी ,ते रडणे ,ते बोलणे ,तुझ्या हृदयातले
ओवी तुझी आठवण अशी स्पर्शून जाते
आणि उमटतात अक्षरे त्या आपल्या आठवणीतले
न समजले मला न समजले तुला
पण तुझे शब्द नाही जपले मी माझ्या मनातले
एखादे पान जरी मिळाले कोरे कधी
शब्द आपोआप  उमटतात,काही प्रेमाचे तर काही आठवणीतले
मी जपेल माझ्या तुला दिलेल्या शब्दाला
काही असतील मनातल्या कोपऱ्यात,तर काही हृदयातले

कोणत्याही टिप्पण्‍या नाहीत:

वैशिष्ट्यीकृत पोस्ट

पोशिंदा

पोशिंदा डोळ्यातली असाव गळत होती पुसणार कोणी नव्हत ... थकला हा पोशिंदा त्याला उठवणार कोणी नव्हत .... हाक देऊन पण न ऐकणार हे सरकार झोप...